Wednesday, October 30, 2013

Langt síðan síðast!

Þá er nú langt síðan síðast kæru lesendur, mikið hefur nú gengið á síðan síðast. Við skulum byrja á því að segja að hann Þorvaldur er sko á bak og burt! Hann sló mig helvítið svo hann fékk að kenna á því, ég senti Þjóstólf til að drepa hann og auðvitað gerði hann það sem ég bað hann um. Ég skynja að það sé nú eitthvað meira í vináttu okkar Þjóstólfs í hans garð. En hvað um það, síðan giftist ég honum Glúmi mínum. Sá var draumur í bala, eitthvað gott gat ég séð í fari hans, en það hlaut að koma að því að síðan sló hann til mín. Þetta var erfiður dagur en nú er hann farinn sömu leið og Þorvaldur.
Þá, kæru lesendur, er komið að honum Gunnari. Hann er nú bara ágætis maður, verst hvað Bergþóra, kona Njáls besta vinar Gunnars, er algjör trunta. Við Gunnar erum hamingjusamlega gift og á morgunn eigum við von á að fara í boð til Bergþóru og Njáls.
Þar til næst!

No comments:

Post a Comment